โปรais รายอาทิตย์

สารบาญหน้า
1. โปรais รายอาทิตย์
2. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ไม่ลดสปิด
3. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล เน็ตเต็มสปิด
4 สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล 5G
5. สมัครโปรเน็ต AIS วันทูคอล ทั้งยังเน็ตทั้งโทรฟรี
โปรais รายอาทิตย์
โปรais รายอาทิตย์ โปรเน็ตวันทูคอล 7 วัน เล่นเน็ตไม่ยั้งไม่จำกัดขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า! ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดปริมาณ อินเตอร์เน็ตความเร็วคงที่ เล่นเน็ตได้ไม่ยั้งใช้งานตลอดไม่จำกัดจำนวนตลอด 7 วัน โปรเน็ตวันทูคอลรายอาทิตย์ โปรเสริมแบบใช้ครั้งเดียวไม่ต่ออายุอัตโนมัติ

โปรais รายอาทิตย์ ความท้ารวมถึงช่องทางความเจริญจากการเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้น 1 ของเมืองไทย สู่การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ แล้วก็การเป็นหน่วยงานยุคใหม่ที่จะต้องเคลื่อนไปด้วยความรวดเร็วให้ทันกับความเคลื่อนไหวของสภาพแวดล้อมทางธุรกิจแล้วเทคโนโลยี“คน”เป็นองค์ประกอบสำคัญที่สุด ที่จะทำ ให้เอไอเอสแปลงผ่านไปสู่การเป็นหน่วยงานที่พบความสำ เร็จ ส่งผลประกอบการที่หนักแน่น และจากนั้นก็เป็นหน่วยงานที่มีธรรมาภิบาลสำหรับในการดำ เนินธุรกิจอย่างยั่งยืนนอกนั้นความมากมายหลายของคนเอไอเอสโดยเฉพาะกรุ๊ปเจนเนอเรชั่นวายกลุ่มเด็กจบใหม่ที่มีเป็นจำนวนมากกว่าร้อยละ 70 ในหน่วยงาน ซึ่งมีมุมมองใหม่ๆของโลกช่วงปัจจุบัน เริ่มเข้ามามีหน้าที่เยอะขึ้นเรื่อยๆในหน่วยงานด้วยเหตุดังกล่าวโจทย์สำคัญของการขับเคลื่อนเรื่องคนของเอไอเอสนอกจากการสร้างคนให้พร้อมรับต่อความเปลี่ยนแล้วนั้น ทำยังไงที่จะลดความไม่เหมือนและก็ให้บุคลากรทุกเจนเนอเรชั่นสามารถทำ งานด้วยกันได้รวมทั้งเห็นเป้าหมายของหน่วยงานในทางเดียวกันเพื่อทุกคนพร้อมที่จะก้าวแล้วก็นำ พาเอไอเอสไปสู่การเป็น “องค์กรที่ความคงทนถาวร”ขั้นตอนการบริหารจัดแจง
• กลยุทธ์รวมทั้งกระบวนการบริหารทรัพยากรบุคคลจากสายงานช่วยเหลือ เป็น “คู่ขาทางธุรกิจ”
• สร้างวัฒนธรรมองค์กรเพื่อเตรียมตัวรับต่อความเคลื่อนไหวในยุคดิจิทัล
• การดูแลบุคลากรแบบองค์รวม
• เอไอเอส อะคาเดมี่-ปรับปรุงความเป็นผู้นำ และฝึกอบรมพนักงาน
• ดูแลสุขสถานการณ์อนามัยความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของเจ้าหน้าที่
• สร้างความสัมพันธ์กับองค์กร
• มอบสินค้าการเป็นคนดีให้แก่สังคมแนวการจัดการทรัพยากรบุคคลจากสายงานส่งเสริมเป็น คู่ซี้ทางธุรกิจการให้ความสำ โปรais รายอาทิตย์ คัญกับคนเป็นการแปลงตั้งแต่ระดับแนวทางด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลการเปลี่ยนแปลงและแก้ไขโครงสร้างแล้วก็หน้าที่ของสายงานบริหารบุคคลจากสายงานช่วยเหลือที่เน้นย้ำงานด้านทำการ(HROperations)ตามต้นแบบเดิมปรับเป็นการจัดแจงเชิงกลยุทธ์ในฐานะคู่ขาทางธุรกิจ
(BusinessPartner) ทำ ให้งานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเหมือนกุญแจสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน พนักงานในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล จำ เป็นต้องเข้าใจธุรกิจรวมทั้งกรรมวิธีดำ เนินงานของเอไอเอสอีกทั้งในระยะสั้นแล้วก็ระยะยาวโดยเอไอเอสได้แปลงผ่านสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลไลฟ์ เข้าใจหน้าที่ของตนในฐานะคู่ซี้ทางธุรกิจและเริ่มช่วยเหลือกันปรับปรุงคนในของเอไอเอส และการหาบุคคลากรใหม่ๆเข้ามาเสริมโดยการจะเป็นคู่ซี้ทางธุรกิจที่พบเจอความสำ เร็จได้เอไอเอสเน้นย้ำอุบายที่ยึดหลักการ “การให้ความใส่ใจกับทรัพยากรบุคคล” (Put the people first with 6Ps’ strategies) ด้วย 6Ps ซึ่งประกอบไปด้วย

1 มาตรฐานที่ถูกต้อง (Put basic right) เป็นทางงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลมีความแจ่มชัดทันสมัยและส่งเสริมกระบวนการดำ เนินงานที่ โปร่งใสถูก แล้วก็ครบถ้วน
2 การจัดสรรบุคคลากรให้ถูกที่ (Place the right people)เป็นมีการจัดวางแผนให้บุคคลาแขนที่มีความเข้าใจได้สามารถดำเนินงาน ในตำ แหน่งที่เหมาะสมและก็เกิดคุณประโยชน์สูงสุดตามองค์ประกอบที่กำ ครั้งดไว้
3 การเตรียมความพร้อมของบุคคลมือเพื่อรองรับการเติบโต(Prepareourpeopleforsuccess)เป็นด้วยบุคคลามือเป็นหัวใจหลักของความสำ เร็จของหน่วยงานทั้งในหัวข้อการพัฒนาสมรรถนะของพนักงานเป็นสิ่งที่จะจำเป็นต้องทำโดยตลอด เพื่อให้พนักงานสามารถเติบโตไปกับการเจริญเติบโตของหน่วยงาน
4 เป็นคู่ขากับธุรกิจ (Partner to business) คือสายงานทรัพยากรบุคคลมีความรู้ความเข้าใจวิถีทางของธุรกิจ รวมทั้งร่วมกำหนดแผนการ สำหรับการเตรียมพร้อมความพร้อมเพรียงกับการจัดการทรัพยากรให้กับหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมทั้งให้คำ ชี้นำ ด้านงานที่เกี่ยวกับการบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมือโปรให้กับหน่วยงานต่างๆ
5 มีความเป็นมืออาชีพในการตระเตรียมทรัพยากรมนุษย์(Professional in HCM)เป็นสมรรถนะของบุคลากรข้างในสายงานบริหารทรัพยากรบุคคลสนับสนุนแผนธุรกิจของเอไอเอส และยกฐานะองค์วิชาความรู้ด้านการบริหารทุนมนุษย์(Human Capital)อย่างมีคุณภาพรวมทั้งทันสมัยเสมอ
6 การบริหารผลการดำเนินงานอย่างมีระบบ (Performancedriven)เป็นการจัดระบบและก็กรรมวิธีของการวัดผลดำเนินงานของบุคลากรสำหรับในการเคลื่อนผลประกอบการของหน่วยงาน และการจ่ายค่าทดแทนให้สอดคล้องกับหน้าที่ที่เจ้าหน้าที่ได้รับมอบหมายเว้นเสียแต่กลอุบายที่กล่าวข้างต้นนั้น กรุ๊ปประธานเชื่อถือว่าพนักงานของเอไอเอสทุกคนนับว่าเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นหัวใจสำ คัญของการขับเขยื้อนความสำ เร็จของสมัยดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้สรรสร้างสิ่งใหม่ใหม่ๆตลอดมา เพราะฉะนั้นสายงานบริหารทรัพยากรมีแผนในการงานที่จะบริหารดูแลพนักงานของเอไอเอสซึ่งมีความมากมายต่างกันในทุกๆเจเนอเรชั่นเพื่อสร้างฐานกำ ลังพนักงานที่แข็งเกร่งสำ หรับการเคลื่อนหน่วยงานในอนาคตสร้างวัฒนธรรมหน่วยงานเพื่อเตรียมความพร้อมต่อการเคลื่อนที่ในยุคดิจิทัล ณ สิ้นปี2559 เอไอเอสมีบุคลากรกว่า 12,000คน ที่มีความมากมายหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของเจเนอเรชั่น เป็นต้นว่าBabyBoom, GenX แล้วก็ GenYโดยเอไอเอสมีความเชื่อสำหรับการอยู่ร่วมกันแบบ
Generation Connected โดยมีความประพฤติวิธีทำ โปรais รายอาทิตย์ งานไปในทิศทางเดียวกันมีชีวิตที่เชื่อมโยงกับระบบดิจิทัลรวมทั้งการอยู่ร่วมกันด้วยการส่งประสบการณ์พร้อมทั้งความแข็งแกร่งของคนมากมายรุ่น จากรุ่นสู่รุ่นเว้นแต่มากไม่น้อยเลยทีเดียวในเรื่องเจนเนอร์เรชั่นดังกล่าวแล้วยังมีความหลากหลายในเรื่องเพศค่านิยม

ภาษาเชื้อชาติและก็ค่าความนิยมตามถิ่นที่อยู่อาศัย ฯลฯ หนึ่งในภารกิจสำคัญของการบริหารทรัพยากรบุคคลคือ การบริหารแตกต่างกันโดยไม่แบ่ง เพื่อทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้ภายใต้วัฒนธรรมหน่วยงานเดียวกันและเป้าหมายเดียวกัน โดยการจัดการงาน เริ่มตั้งแต่ระดับความสอดคล้องของแนวทางระเบียบปฏิบัติทำงานบุคคลากรที่ทำขึ้นให้ตามกฎหมายแรงงานและก็ข้อปฏิบัติสิทธิมนุษยชนของประเทศ โปรais รายอาทิตย์ แล้วก็ได้มีการทวนแนวทางอีกครั้งในปีให้หลัง โดยพิจารณาถึงการยกระดับแผนงานให้สามารถใส่รับต่อหลักปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนที่องค์การสหประชาชาติ
(UNGlobalCompactonHumanRights)ตั้งแต่เรื่องความเท่าเทียมกันในขั้นตอนคัดเลือกข้าราชการการกำ ทีดค่าจ้างแล้วก็ผลตอบแทนการประเมินผลการปฏิบัติงานแล้วก็การพัฒนาบุคลากร ฯลฯ การให้โอกาสให้คนที่มีความผิดพลาดทางร่างกายเข้ามาร่วมงานกับเอไอเอสแล้วก็เน้นย้ำการจ้างแรงงานดินแดนเมื่อเอไอเอสมีการขยายสถานที่ดำเนินงานไปในภูมิภาคต่างๆและการให้พนักงานที่ประจำในศูนย์กลางสามารถฟ้องร้องมุ่งหมายค์ขอโอนย้ายกลับไปดำเนินการในเทือกเขาไม่ลำ เนาของตัวเองเมื่อมีตำแหน่งว่าง เพื่อบุคลากรสามารถกลับไปดูแลครอบครัวและก็ปรับปรุงแก้ไขถิ่นฐานบ้านช่องของตนได้ โดยในปี2559 ที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่โยกย้ายจำนวน30 รายวัฒนธรรมหน่วยงานของเอไอเอสด้วยเหตุว่าความเชื่อมั่นว่าการสร้างความเป็นสุดยอดไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถทำได้สำ เร็จเพียงเลวทรามข้ามคืนเอไอเอสก็เลยยืนหยัดว่าการกระตุ้นให้ความรู้ความเข้าใจต่อยอดแล้วหลังจากนั้นก็บริหารวัฒนธรรมหน่วยงานเป็น“Triple I” ซึ่งประกอบไปด้วย
1) Individual Talents (เอไอเอสส่งเสริมคนเก่งและก็คนดี),
2) Idea Generations (เอไอเอสเป็นหน่วยงานที่การผลิตสรรค์แล้วหลังจากนั้นก็ของใหม่) แล้วก็
3) Infinite Changes(เอไอเอสพร้อมรับและก็สร้างความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ) อย่างมีทิศทางที่แน่ชัดและก็และสม่ำเสมอนั้นสามารถนำ พาให้หน่วยงานมุ่งสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้แบบ

ก้าวกระโจน ไม่ว่าจะเป็นในเชิงของข้าราชการแล้วก็ธุรกิจภาพรวมโน่นเป็น การเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ “Digital LifeServiceProvider”วัฒนธรรมหน่วยงาน(CorporateCulture)ของเอไอเอสได้ดีไซน์ออกมาให้สอดคล้องกับวิถีของธุรกิจและก็ความประพฤติปฏิบัติที่ต้องการอย่างถูกจุดแล้วหลังจากนั้นก็ใกล้เคียงต่อแนวทางการทำ งานที่ยืนนานที่สุดเพื่อมีประโยชน์ต่อการสร้างกรอบแนวคิดของการจัดการงานทรัพยากรบุคคลและช่วยทำให้ปรับการวางแผนทุกส่วนภายในหน่วยงานไปในแนวทางเดียวกัน เช่นเดียวกันกับการ เพิ่มความแจ้งชัดรวมทั้งการ ตอกย้ำซ้ำเติมถึงวัฒนธรรมของชาวเอไอเอส “FIND-U” (CorporateCultureTheme)ที่ปรับใช้มาจากค่านิยม“FASTMOVING”10ตัว(CoreValues)เข้าไปอยู่ใน DNA ของบุคลากรทุกคนผ่านกลยุทธ์เชิงรุกต่างๆเช่น การบรรจุเข้าไปเป็นส่วนสำ คัญในระบบการเลือกสรรพนักงาน(Recruitmentprocess) โดยเริ่มจากการปลูกฝังวัฒนธรรมนี้ให้กับพนักงานเอไอเอสตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาสู่ครอบครัวที่นี้สำหรับในการการอบรมเบื้องต้นพนักงานใหม่ (Onboarding Programme)ด้วยกระบวนการทำ Workshopและก็สื่อการสอนต่างๆโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสื่อความหมายรวมถึงการกระทำของวัฒนธรรมเอไอเอส พร้อมทั้งย้ำ ว่าถ้าเรามีวัฒนธรรมที่หนักแน่นด้วยกัน พวกเราก็จะสามารถทำหน้าที่ของตนเองได้อย่างเต็มที่ สอดคล้องกับขั้นตอนการทำงานร่วมกับคนอื่นๆทั้งในแล้วก็นอกหน่วยงานที่ตนทำ งานอยู่มีการประสานกันในเชิงบวก พนักงานมีความรู้ความเข้าใจซึ่งกันและจากนั้นก็กันเอามาสู่ความผูกพันและความสุขสำราญข้างในองค์กรในที่สุด จะมีผลทำ ให้หน่วยงานบรรลุจุดประสงค์ดังที่ตั้งอกตั้งใจไว้ได้ รวมถึงการพัฒนาและก็ปลูกฝังให้กับ พนักงานทุกระดับชั้นผ่านวิธีทางการศึกษาในต้นแบบต่างๆสิ่งที่จำเป็นต้องทำ คือการเปลี่ยน วัฒนธรรมภายในองค์กร ภายใต้แนวความคิด ‘Find U’ ที่มี
Fighting Spirits พนักงานจะต้องมีหัวใจนักสู้เพื่อรับกับการแข่งขันชิงชัยที่จะร้ายแรงขึ้น ถัดมาเป็นInnovationในการมีความคิดประดิษฐ์ทั้งกระบวนการทำ งาน แล้วหลังจากนั้นก็วิธีการให้บริการมีอินโนเวทีฟ ตามด้วย New abilityที่จะต้องมีวิชาความรู้ใหม่ๆที่ไม่เคยมีมาก่อนอปิ้งพนักงานในศูนย์บริการที่ควรจะมีวิชาความรู้ให้ครอบคลุมเพิ่มมากขึ้นรวมทั้งการเพิ่มวิชาความรู้ในด้านการให้บริการฟิกซ์บรอดแบนด์ จากเดิมที่ให้บริการเฉพาะโมบายล์และเพื่อปรับตัวรับกับ DigitalService เจ้าหน้าที่จะต้องเข้าใจในเรื่องบริการที่เอไอเอสให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบและลองใช้บริการต่างๆในที่สุดเป็น Sense of Urgencyให้บุคลากรมีความรวดเร็วสำหรับการเปลี่ยนแปลงผ่านสู่ดิจิตอล ตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบโดยทันทีการผลิตหน่วยงานที่ของใหม่เนื่องด้วยความคิดสร้างสรรค์เป็นหัวใจของพวกเราทุกคน

AIS INNOLYMPICS FESTIVALนิทรรศการแสดงผลงานแล้วก็แข่งขันไอเดียความสร้างสรรค์ ที่ได้แรงดลใจมาจากความอยากได้สร้างวัฒนธรรมหน่วยงานทางด้านสิ่งใหม่ หรือตัว I ลำดับที่สอง (Idea Generations) ให้ทรหดอดทน AIS INNOLYMPICS FESTIVALจัดโดยศูนย์ของใหม่รวมทั้งการศึกษาวิจัยปรับปรุง
(Innovation Center) ของเอไอเอส เพื่อให้โอกาสให้เจ้าหน้าที่จากทุกสายงาน ทุกแผนก ทุกภาคส่วนนำผลงานของใหม่จากความสร้างสรรค์ของตนเองภายใต้บริบทของ “Internet of Things”ที่ย้ำการสร้างความไม่เหมือน มาจัดโชว์ แลกวิชาความรู้แล้วก็ประสบการณ์เชิงนวัตกรรม พร้อมกับสร้างแรงผลักดันให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้อื่นอันจะนำ ไปสู่การสร้างสรรค์สินค้ารวมทั้งบริการ การปรับเปลี่ยนแนวทางการทำ การงานนำ เสนอแนวความคิดใหม่ๆเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมสำหรับการขับหน่วยงานด้วยทิศทางซึ่งสามารถสร้างความเป็นต่อในการต่อสู้จากการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนด้านใน (process innovation) รวมทั้งการนำ เสนอผลิตภัณฑ์รวมทั้งบริการใหม่ (product innovation)ที่สามารถมตอบโจทย์ในสิ่งที่ต้องการของลูกค้าสำหรับเพื่อการใช้ชีวิตดิจิทัลมากเพิ่มขึ้นเว้นเสียแต่AISINNOLYMPICSFESTIVALยังมีการจัดกิจกรรมช่วยเหลือของใหม่โดยตลอด โดยตลอดทั้งปี2559 มีการจัดกิจกรรมดังนี้
• InspireTalk งานประชุมสัมมนาเชิงประดิษฐ์ภายใต้หัวข้อและก็หัวข้อยอดนิยมจากทั้งยังในประเทศรวมถึงต่างบ้านต่างเมือง โดยชักชวนวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากภายนอกมาให้ผู้ให้วิชาความรู้
• InSpire OutSpace ในต้นแบบทัวร์นอกสถานที่ครึ่งวันโดยได้รับความร่วมแรงร่วมมือและก็การช่วยสนับสนุนจากผู้ช่วยเหลือทางธุรกิจ ดังเช่น Index Creative Village
• กลยุทธ์ “EUREKA Awards” ซึ่งดำ เนินการมาอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ปี2553ให้เป็นหลักที่สำ หรับบุคลากรเอไอเอสที่อยากได้แสดงความสามารถสำหรับเพื่อการแก้ปัญหาวิธีทำ งานของหน่วยงานด้านในแนวคิด การสร้างคุณภาพในหน่วยงานด้วยการลดขั้นตอนกระบวนการทำหน้าที่การงานเพิ่มรายได้การผลิตรายได้ใหม่แล้วหลังจากนั้นก็การแก้ไขประสิทธิภาพการให้บริการโดยในปีนี้มีจำนวนโครงงานที่ส่งร่วมถึง 96 แผนการ มากขึ้นจากปี2558 ที่มีปริมาณ81โครงการ
• Spot Awards โครงการมอบรางวัล ให้กับบุคลากรที่มีความขมักเขม้นทุ่มเทในหน้าที่รวมทั้งงานที่รับผิดชอบรวมทั้งสนับสนุนวิธีการทำ งานเป็นกลุ่มโดยเป็นสิ่งของที่ช่วยกระตุ้นให้บุคลากรรวมกลุ่มกันเพื่อค้นหาแนวทางการทำ งานใหม่ๆซึ่งจะช่วยปรับปรุงระบบวิธีทำ งานข้างในหน่วยงานของตน

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรais รายอาทิตย์ ไม่ลดสปีด

ขอบคุณบทความจาก : https://www.ais2pro.com/โปรais-รายอาทิตย์/

ความคิดเห็น