เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps

สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัคร เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps สมัครได้ทั้งยังระบบเพิ่มเงินและก็รายเดือน โปนเน็ตเสริม AIS 4 Mbps ไม่ลดสปีด สามารถกดสมัครได้ผ่านมือถือ เริ่มเพียงแค่ 32 บาท ถึง 650 บาท โดยพวกเรามีแพ็กเกจเน็ตไม่ลดสปีดให้แก่ท่านเลือกสมัครตามความต้องการ สมัครเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายวัน เน็ต ais 3 วัน ไม่ ลด ส ปี ด 4mbps โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายสัปดาห์ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีดรายเดือน โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครรายครั้ง ไม่ยืดอายุอัตโนมัติ โปรเน็ต AIS ไม่ลดสปีด 4 Mbps สมัครได้เพียงแต่กดสมัครตามแพ็เกจด้านล่างนี้โปร เน็ต ais ราย วัน 19 บาท 2564
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเถิด คุณจะได้รับข่าวสารที่มีประโยชน์เยอะมาก
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด ทุกเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด ทุกเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ทั้งเน็ตทั้งโทรฟรี
5. โหลดโบรมั่นใจไว้สมัครคราวถัดมา


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Digital eServices เพิ่มความสบายให้หน่วยงานด้วยบริการที่พอดิบพอดีในยุค New Normalไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า COVID-19 เข้ามารุกรามแล้วก็ก่อเรื่องให้กับวิถีการดำนงชีพของพวกเราทุกคนอย่างยิ่ง ทำให้ภาคธุรกิจและทุกองค์กรต่างได้รับผลพวงและต้องพบเจอปัญหารอบด้าน แม้กระนั้นเมื่อทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจึงควรเดินต่อไป การปรับตัวบนวิถี New Normal ก็เลยเป็นสิ่งสำคัญ AIS Business รู้เรื่องท่านผู้ประกอบกิจการธุรกิจเป็นอย่างดีว่าหน่วยงานจึงควรปรับนิสัยอย่างไรบ้างภายใต้สถานการณ์อย่างนี้ รวมทั้งกำลังปรารถนาบริการอะไรที่จะเข้ามาช่วยทำให้การทำงานแบบวิถีใหม่นี้กำเนิดความสบายมากยิ่งขึ้น
AIS Business ก็เลยอำนวยความสะดวกให้มากขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคล ทั้ง Enterprise รวมทั้ง SME ผ่านบริการ AIS Digital eServices บริการที่คัดสรรแล้วว่าจะสามารถเพิ่มความสบายให้กับหน่วยงานธุรกิจ เติมเต็มให้ทุกหน่วยงานได้รับการบริการที่กระปรี้กระเปร่าแล้วก็เร็วทันใจมากกว่าที่เคย รวมถึงยังคล้ายคลึงพอดีกับการทำงานในยุค New Normal เช่นตอนนี้อีกด้วย ซึ่งบริการที่น่าสนใจและคัดสรรแล้วถูกสะสมไว้ในบริการที่เรียกว่า AIS eBusiness Portal บริการนี้เป็นยังไง มีบริการอะไรที่โดดเด่นบ้าง และหากว่าพึงพอใจจะสมัครใช้บริการจำเป็นต้องทำเช่นไรบ้าง มาติดตามกัน
AIS eBusiness Portal เป็นอย่างไร
AIS eBusiness Portal เป็นบริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้เยอะขึ้นสำหรับลูกค้าเอไอเอสที่เป็นนิติบุคคล อีกทั้งในระดับ Enterprise และก็ SME ให้สามารถบริหารจัดเตรียมหัวข้อต่างๆสำหรับการใช้บริการกับเอไอเอสได้โดยง่ายผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งข้อดีของบริการนี้เป็นเก็บข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของหน่วยงานเอาไว้ภายในที่เดียว ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกหัวระแหง ทุกเมื่อ แล้วก็ยังอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์บริหารจัดการข้อมูลการใช้แรงงานบริการต่างๆของเอไอเอสได้อย่างคล่องแคล่วเพิ่มมากขึ้นระบบความปลอดภัยขั้นสูง มีการตรวจสอบรหัสผู้ใช้งานก่อนอนุญาตให้เข้าถึงข้อมูลสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลและจากนั้นก็ทำรายการต่างๆได้เป็นระดับ ตามหน้าที่และก็หน้าที่ของพนักงานเป็นหนทางการให้บริการที่ง่ายแล้วก็สะดวก เด่นชัดปัญหาหรือติดตามปัญหา ก็สามารถจัดแจงได้อย่างสมบูรณ์ในจุดเดียว


AIS eBusiness Portal อำนวยความสะดวกอะไรให้กับหน่วยงานได้บ้าง?
1. รายงานสรุปค่าใช้บริการ ให้รู้เรื่องได้ง่ายมากกว่าเก่าระบบจะทำสรุปค่าจ่ายสำหรับการใช้บริการในแต่ละเลขออกมาเป็นรายงานที่ครบถ้วน โดยจะมีรายละเอียดแยกตามแผนกที่ใช้งาน แยกตามชนิดบริการ มีกราฟสรุปยอดค่าใช้บริการออกมาให้มองเห็นอย่างเห็นได้ชัด เราจะทดลองยกตัวอย่างปัญหาเกี่ยวกับการใช้บริการจริงของลูกค้าหน่วยงาน เพื่อเห็นภาพคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากการดูแลเกี่ยวกับด้านความสะดวกในประเด็นนี้ ดังนี้สมมุติว่าลูกค้าหน่วยงานใช้บริการเบอร์โทรศัพท์โทรศัพท์มือถือทั้งมวลภายในองค์กร 20 เบอร์ ความรู้ความเข้าใจของบริการนี้ก็จะปฏิบัติหน้าที่ช่วยสรุปให้ผู้ใช้งานรู้ว่า ค่าครองชีพทั้งสิ้นของ 20 เบอร์เป็นเท่าไร ค่าครองชีพมีเหตุมาจากการโทร ค่าใช้จ่ายมีสาเหตุจากการใช้อินเทอร์เน็ต หรือมาจาก SMS แบบนี้ฯลฯ
2. แสดงเนื้อหาการใช้แรงงาน ให้สามารถพิเคราะห์การใช้แรงงานในแต่ละเลขได้ง่ายดายมากยิ่งกว่าเดิมภายหลังสรุปค่าใช้บริการให้แล้ว ระบบยังสามารถทำการแสดงเนื้อหาการใช้แรงงานในเลขลำดับต่างๆให้กับผู้ใช้งานได้ทราบด้วย ดังเช่นว่า เบอร์ที่ 1 มีค่าใช้จ่าย 1,000 บาท จากการโทร 20 ชั่วโมง บริการนี้ก็จะแจงรายละเอียดให้รู้ว่าใน 20 ชั่วโมงนี้โทรศัพท์หาเบอร์ไหนบ้าง อย่างงี้ฯลฯ
3. ตระเตรียมใบแจ้งหนี้ด้วยตัวเอง ช่วยปรับให้หมดกังวลเรื่องใบแจ้งค่าใช้บริการช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้รับบริการระดับหน่วยงานสามารถบริหารจัดการเกี่ยวกับใบแจ้งค่าใช้บริการด้วยตัวเอง ตั้งแต่การขอสำเนาใบแจ้งค่าใช้จ่ายสำหรับบริการ, เปลี่ยนรอบใบเสร็จรับเงิน, ย้ายที่อยู่จัดส่ง หรือจะขอรับใบแจ้งค่าใช้จ่ายสำหรับบริการเป็น eBill ก็สามารถเลือกเองได้ตามมุ่งมาดปรารถนา
4. ระบบบริหารจัดเตรียมแพ็กเกจด้วยตนเอง ที่จะทำให้ได้แพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานระบบดีๆที่จะช่วยให้องค์กรบริหารจัดเตรียมแพ็กเกจที่ใช้งานได้ด้วยตัวเอง ทั้งตรวจสอบแพ็กเกจที่ใช้งานขณะนี้ สมัครแพ็กเกจใหม่ โรมมิ่งหรือสมัครแพ็กเกจเสริม
5. ดูแลการใช้บริการและจากนั้นก็ติดตามปัญหา ที่พร้อมใกล้กันหน่วยงานตลอด 24 ชั่วโมงบริการที่พร้อมดูแลแล้วก็อยู่เคียงคู่ลูกค้าระดับหน่วยงานตลอดเวลา ไม่ว่าจะมีปัญหาการใช้งานหรือขัดข้องการใช้บริการในส่วนใด ลูกค้าก็สามารถติดต่อแจ้งปัญหาให้ AIS Business ทราบได้ตลอดเวลา แล้วก็ข้าราชการพร้อมจะทำพินิจพิจารณาดูแลหยุดปัญหาให้แบบครบวงจรตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อองค์กรสามารถใช้งานทุกระบบได้อย่างปกติ
6. มอบสิทธิประโยชน์ที่ตอบปัญหาภาคธุรกิจ สิทธิพิเศษที่คัดสรรแล้วมาเพื่อลูกค้าหน่วยงานสิทธิพิเศษสุดมากมายที่สามารถช่วยเติมเต็มกับภาคธุรกิจ ตอบสนองในสิ่งที่ต้องการเจ้าของกิจการแล้วก็พอดีกับคนทำงานในทุกๆหน่วยงาน


เหตุผลที่ลูกค้าหน่วยงานน่าจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal?มาถึงนี้อาจจะเริ่มต้นสงสัยกันแล้วว่าทำไมลูกค้าหน่วยงานนิติบุคคลถึงควรจะสมัครบริการ AIS eBusiness Portal บริการนี้จะเติมเต็มหลักการทำงานของธุรกิจหรือช่วยอำนวยความสะดวกให้กับหน่วยงานได้อย่างไรบ้าง ก็จะต้องบอกว่า นอกเหนือจากการที่จะช่วยปรับองค์กรได้บริการต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการทำงานของหน่วยงานดังที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว การสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ยังสามารถช่วยปรับหน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการสุดพิเศษอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ซึ่งบริการที่จะเติมเต็มความสบายให้หน่วยงานได้มากมากขึ้นก็คือ
1. eBill – จะกี่บิลก็บริหารจัดการได้ในที่เดียว สะดวก ไม่มีอันตราย ลดโลกร้อนสำหรับหน่วยงานขนาดใหญ่ ชอบมีเบอร์โทรศัพท์จำนวนหลายชิ้นที่ใช้ในหน่วยงานเพื่อการติดต่อสื่อสารที่กระชุ่มกระชวย ซึ่งบางบริษัทมีปริมาณหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้สูงถึง 100 หมายเลขโทรศัพท์ ซึ่ง 100 เบอร์นี้บางทีอาจมิได้ใช้ในที่เดียว แม้กระนั้นอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการแยกใช้ตามแผนกของบริษัท หรือแยกออกไปใช้ยังบริษัทย่อยที่แยกตัวออกจากสาขาใหญ่ ดังเช่นว่า บริษัท A เป็นสาขาใหญ่ ใช้หมายเลขโทรศัพท์ไป 50 เบอร์ ที่เหลือก็แยกให้บริษัทย่อยอีก 2 สาขาใช้จำนวนเท่าๆกัน คือ บริษัท AB 25 เบอร์ รวมทั้งบริษัท AC 25 เบอร์จากนี้ก็จะพบว่า หากแม้ใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายสำหรับบริการออกมาก็จะมีความยุ่งยากในการบริหารจัดการมากมายทีเดียว บุคลากรของหน่วยงานที่มีบทบาทดูแลในประเด็นนี้จำเป็นต้องรับใบเสร็จรับเงินค่าใช้จ่ายสำหรับบริการปริมาณ 100 ใบเสร็จรับเงินของ 3 บริษัท เท่ากับต้องจัดเตรียมเอกสารถึง 100 ฉบับ ซึ่งกว่าจะรู้ว่าใบเสร็จรับเงินไหนเป็นของบริษัทใดก็จะต้องใช้เวลาเป็นอย่างมากแต่ว่าจะดีมากกว่าหรือไม่ถ้าเกิดสามารถบริหารเตรียมการใบเสร็จรับเงินค่าโทรศัพท์ที่มากมายกลุ่มนี้ได้ง่ายยิ่งกว่า สบายรวมทั้งเร็วไวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแถมยังช่วยลดโลกร้อนได้ ผ่านระบบ eBill หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะช่วยให้ไม่ต้องวุ่นวายกับเอกสารใบเสร็จค่าโทรไม่น้อยเลยทีเดียว จะ 50 ใบเสร็จรับเงิน หรือ 100 ใบเสร็จรับเงินจะเป็นของบริษัทแม่หรือบริษัทสาขาก็ไม่ใช่ปัญหา เมื่อถึงเวลาที่ควรต้องชำระ ระบบจะกระทำการส่งใบเสร็จรับเงินที่จะจะต้องชำระผ่านอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ทันที ซึ่งเมื่อสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ก็จะเข้าถึงบริการ eBill ได้ไม่ยากทำเป็นในทันทีทันใด หรือถ้าเกิดอยากได้สมัครใช้บริการนี้โดยเฉพาะเท่านั้น ก็ยังสามารถสมัครผ่านวิธีทาง AIS eBusiness Portal เลือกเมนูบริการ รวมทั้งเลือกรายการอาหารย่อย AIS eBill และจากนั้นก็จัดแจงตามขั้นตอนได้อย่างฉับพลัน
2. ePayment – จ่ายค่าบริการได้ง่ายและก็สะดวกมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิม


เมื่อบริหารตระเตรียมเรื่องบิลค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการได้แล้ว และวางใจได้แล้วเกี่ยวการหักภาษี ณ ที่จ่าย ก็สามารถทำงานจ่ายค่าสำหรับบริการต่างๆได้อย่างสะดวกและก็เร็วมากขึ้น ผ่านระบบ ePayment จาก AIS Business บริการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการสุดง่ายที่สามารถช่วยให้ไม่ต้องเสียเวล่ำเวลาเดินทางไปจ่ายด้วยตัวเอง ลดมีโอกาสเสี่ยงต่อการสัมผัสเชื้อ สอดคล้องกับสมัย New Normal ซึ่งลูกค้าหน่วยงานสามารถเข้าถึงบริการนี้ได้อย่างฉับพลัน เมื่อสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน และก็และก็ตามด้วยการสมัครบริการ Online Payment เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการต่างๆของเอไอเอสผ่านระบบออนไลน์ได้แล้ว
1. เลือกโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร/Internet Banking/นำฝากเช็คการโอนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคารรวมทั้ง Internet Banking เป็นวิถีทางการจ่ายยอดนิยมมากขึ้นเดี๋ยวนี้ เพราะง่ายแล้วก็สบาย ถ้าหากลูกค้าหน่วยงานเลือกจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการด้วย 2 วิธีการนี้หรือแม้ว่าจะเป็นการจ่ายด้วยการนำฝากเช็คก็ตาม ภายหลังจากการจ่ายค่าบริการแล้ว รวมทั้งอยากแจ้งให้กับทางเอไอเอสรู้ดีว่าจ่ายค่าสำหรับบริการของเบอร์ไหน บริการอะไร ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้และก็จะสะดวกเพิ่มมากขึ้นในขั้นตอนนี้ เพราะว่าสามารถที่จะเข้าระบบและก็แจ้งเนื้อหาการจ่ายได้เลย
2. เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิต/หักบัญชีแบงค์เป็นอีกหนึ่งวิธีการชำระค่าบริการที่ลูกค้าหน่วยงานสามารถเลือกได้ ลูกค้าหน่วยงานที่สมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้แล้วก็จะได้รับความสบายเพิ่มขึ้นจากแนวทางการจ่ายค่าสำหรับบริการนี้ด้วยเหมือนกัน เพียงแต่ Log in เข้าใช้งานระบบ AIS eBusiness Portal ก็จะสามารถเลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือหักจากบัญชีธนาคารได้เลย ตอนหลังจ่ายแล้วหลังจากนั้นก็แนบหนังสือรับรองหักภาษี ณ ที่จ่ายได้โดยทันที
3. eWithholding Tax – เรื่องหักภาษี ณ ที่จ่ายในการชำระค่าสำหรับบริการ ให้ AIS ทำแทนได้ลูกค้าหน่วยงานที่เป็นนิติบุคคลไม่ต้องวุ่นวายกับการคิดหรือจัดแจงเรื่องหักภาษีในที่จ่ายสำหรับเพื่อการจ่ายค่าบริการต่างๆของเอไอเอสเองอีกต่อไป เนื่องจากบริการ eWithholding Tax จาก AIS Digital eServices สามารถช่วยทำแทนได้ เพียงแค่หน่วยงานแต่งให้เอไอเอสฯ เป็นผู้แทนหักและนำส่งภาษีหักในที่จ่ายให้กับสรรพากร เพียงเท่านี้ก็จะได้การสบายเร็วสำหรับในการจ่ายค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการให้ธุรกิจของท่านแล้ว ซึ่งสามารถสมัครใช้บริการได้ดังต่อไปนี้ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม หนังสือแต่งเอไอเอสฯ เป็นตัวแทนหักภาษี ณ ที่จ่ายกรอกข้อมูลของบริษัท และก็เซ็นชื่อโดยกรรมการ หรือผู้มีอำนาจ พร้อมตีตรา ติดอากรแสตมป์ 30 บาท (กรณีที่ไม่อาจจะติดอากรแสตมป์ได้ด้วยเหตุต่างๆเพียงกรอกข้อมูลรวมทั้งเซ็นให้ถูกต้องก็สามารถยื่นเอกสารเพื่อสมัครบริการได้)สแกนแบบฟอร์มหนังสือแต่งเอไอเอสฯ ที่ลงนามแล้วพร้อมประทับ ติดอากรแสตมป์ 30 บาท ส่งอีเมลกลับมาที่ Taxbusiness@ais.co.thหรือนำเอกสารไปยื่นที่ AIS Shop หรือ Telewiz ทุกสาขาทั่วประเทศ (เพราะเหตุว่าเหตุการณ์โควิด 19 Shop ของทาง AIS ได้ดำเนินงานตามมาตรการป้องกันโรคระบาดของทางภาครัฐ ตอนนี้ยังไม่อาจจะเปิดให้บริการได้ ก็เลยชี้แนะลูกค้าหน่วยงานสแกนเอกสารแล้วก็คืนมาตามอีเมลที่กำหนดไว้)ช่วงเวลาปฏิบัติการวันหลังท่านยื่นเอกสาร แล้วก็รายละเอียดต่างๆถูก จะใช้เวลา 2 วันทำการหนังสือตั้งเอไอเอสฯ ตัวจริงเก็บไว้ที่ลูกค้า


หรือถ้าต้องการแนวทางสำหรับในการสมัครใช้บริการ eWithholding Tax ที่ง่ายและก็สบายยิ่งขึ้น ก็ขอชี้แนะให้เลือกสมัครใช้บริการ AIS eBusiness Portal ก่อน ซึ่งสมัครเพียงจุดเดียว ก็จะสามารถสมัครหรือเข้าถึงบริการ eWithholding Tax และก็บริการอื่นๆจาก AIS Digital eServices ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม นับว่า AIS eBusiness Portal เป็นช่องทางที่สามารถอำนวยความสะดวกให้หน่วยงานเข้าถึงบริการดีๆได้แบบสบายมากขึ้นนั่นเอง สามารถดูก่อนยละเอียดเพิ่มเติมถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/eservice/#ewith
4. eReceipt – ช่วยโลกด้วยดิจิทัล แค่เพียงเปลี่ยนมาใช้บริการบิล / ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หมดปัญหาเรื่องไม่ได้รับเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษีที่เป็นกระดาษไปได้เลย ถ้าหากเลือกใช้บริการ eReceipt หนึ่งในบริการจาก AIS Digital eServices ที่จะสามารถช่วยทับถมภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลรวมทั้งองค์กรรักษาโลกให้กับทุกหน่วยงาน ด้วยการเปลี่ยนใบเสร็จ / ใบกำกับภาษี เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งสามารถมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้รับเอกสารเหล่านี้อย่างไม่มีตกหล่นแน่ๆ เนื่องจากว่าภายหลังการจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับบริการแล้ว หน่วยงานจะได้รับ SMS หรืออีเมล เพื่อเข้ามองเอกสารใบรับเงิน / ใบกำกับภาษีเมื่อไม่จำเป็นต้องใช้กระดาษก็ลดการสัมผัสได้ ปลอดภัยมากเพิ่มขึ้น ที่สำคัญนี่เป็นอีกหนึ่งหนทางที่นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาดูแลสภาพแวดล้อม ลดการใช้กระดาษก็ลดมลพิษ ลดมลภาวะก็เท่ากับเซฟโลก ซึ่งหากทุกหน่วยงานเปลี่ยนมาใช้บริการนี้กันมากๆก็จะช่วยโลกลดขยะไปได้มากเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากหน่วยงานของคุณต้องการสะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นดิจิทัลรวมทั้งหน่วยงานรักษาโลกให้ทุกคนได้รับรู้ สามารถสมัครใช้บริการ eReceipt ได้อย่างสะดวกสบายแบบไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรก็แล้วแต่แค่เพียงกรอกเนื้อหาในแบบฟอร์มการสมัคร (แบบฟอร์มภาษาไทย, แบบฟอร์มภาษาอังกฤษ)รอยืนกระทั่งถึงผลการสมัครจากข้าราชการ ขณะปฏิบัติงาน 2 วันทำการถ้าเกิดข้อมูลครบถ้วนบริบูรณ์ถูก ลูกค้าจะได้รับอีเมลรับรองการสมัคร ก็เป็นอันเป็นระเบียบเรียบร้อยและหากต้องการให้เกิดความสบายเร็วและกระชุ่มกระชวยเยอะขึ้นเรื่อยๆชี้แนะว่า ให้เลือกสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ไว้ก่อนได้เลย เนื่องมาจากนี่คืออีกหนึ่งหนทางที่จะทำให้สามารถเข้าถึงบริการ eReceipt และจากนั้นก็บริการอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอื่นๆที่ได้กล่าวผ่านไปแล้วก่อนหน้านี้ได้ทั้งหมดทั้งปวง เรียกว่าสมัครบริการเดียวเชื่อมโยงถึงบริการดีๆได้อีกมาก


พอใจสมัครบริการ AIS eBusiness Portal ต้องทำอย่างไรบ้างจากที่กล่าวมาทั้งสิ้นอาจจะก่อให้หน่วยงานของคุณเริ่มพึงพอใจบริการ AIS eBusiness Portal กันแล้วแน่ๆหากอยากได้สมัครใช้บริการ สามารถทำเป็นหลายหนทาง แต่ในสมัย New Normal อย่างงี้ การสมัครใช้บริการผ่านระบบออนไลน์ถือว่าตอบปัญหาแล้วก็พอดิบพอดีที่สุดแล้ว โดยสามารถเข้าไปสมัครบริการแล้วหลังจากนั้นก็ดูรายละเอียดเสริมเติมที่เว็บ https://business.ais.co.th/ebusinessportal/
AIS eBusiness Portal อีกหนึ่งระบบการบริการที่น่าดึงดูด ที่พร้อมจะเข้ามาเติมเต็มความสะดวก ลดเวลารวมทั้งแนวทางการทำงานให้กับหน่วยงานต่างๆรวมทั้งยังสามารถช่วยให้หน่วยงานของคุณสามารถบริหารจัดเตรียมข้อมูลรายจ่ายสำหรับในการใช้บริการของเอไอเอสได้ง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริษัทแม่ บริษัทลูก หรือบริษัทในเครือ บริการนี้ก็ตอบปัญหา นี่เป็น บริการต่างๆของ Digital eServices จาก AIS Business ที่ตอบโต้องค์กรธุรกิจในสมัย New Normal ได้พอดีเป็นที่สุด

 



ที่มา : https://www.ais2pro.com/3d4mbps/

ความคิดเห็น