โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน


สมัครแพ็กเกจเสริมเน็ต AIS 350 บาท โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน 1 Mbps เน็ตเอไอเอสแบบเติมเงิน สมัครเน็ตวันทูคอลรายเดือน 350 บาท ไม่ลดสปีด เน็ต AIS 350 บาท 7 วัน ไม่จำกัดจำนวน ให้คุณได้เล่นเน็ตสม่ำเสมอไม่ลดสปีด ความเร็วเน็ต 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ พร้อมวันบริการนาน 30 วัน เพียงแค่สมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ผ่านมือถือ เพิ่มเงินแล้ว กดสมัครได้เลย ง่ายสะดวก เร็วทันใจเน็ต ais ราย เดือน ไม่ ลด ส ปี ด โทร ฟรี
AIS2Pro.com มีบัญชีทางการ LINE แล้ว!เป็นเพื่อนกันเหอะ คุณจะได้รับข่าวสารที่มีประโยชน์จำนวนมาก
สารบัญหน้า
1. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call ไม่ลดสปิด
1.1 เน็ตไม่ลดสปิด รายวัน
1.2 เน็ตไม่ลดสปิด รายสัปดาห์
1.3 เน็ตไม่ลดสปิด รายเดือน
2. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call เน็ตเต็มสปิด
2.1 เน็ตเต็มสปิด รายวัน
2.2 เน็ตเต็มสปิด รายสัปดาห์
2.3 เน็ตเต็มสปิด รายเดือน
3. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call 5G
4. สมัครโปรเน็ต AIS 12Call อีกทั้งเน็ตทั้งยังโทรฟรี
5. โหลดโบรชัวร์ไว้สมัครครั้งถัดมา


ทางสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 โปร เน็ต ais ไม่ ลด ส ปี ด 30 วัน วันการสมัครเน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน เพียงลูกค้าเพิ่มเงินมือถือผ่านวิธีทางต่างๆของ เอไอเอส จากนั้นกดสมัครเน็ตวันทูคอลรายวัน 350 บาท กด*777*7153*009099#โทรออกเล่นเน็ตที่ความเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ เน็ต AIS 350 บาท ไม่ลดสปีด 30 วัน ไม่จำกัดจำนวน รายเดือน พร้อมวันบริการนาน 30 วัน ราคารวมภาษีแล้ว 374.50 บาท


ข่าวสารเทคโนโลยี AIS 5G
AIS Business ร่วมช่วยเหลือธุรกิจยุคดิจิทัล กับกรณีแบบอย่างการปรับตัวของ Toyota Motor เพื่อสู้ศึก Disruption ในธุรกิจยานยนต์
AIS Business ได้จัดงาน AIS Business Digital Future 2021 – Your Trusted Smart Digital Partner ลักษณะของ Virtual Conference ในประเด็น Connected Automotive & Ecosystems in Thailand โดยมีคุณสุรศักดิ์ สุทองคำวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เมืองไทย จำกัด มาพูดถึงการปรับตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์อย่างมีระบบ เพื่อต่อสู้กับ Disruption โดยใช้เทคโนโลยียุคดิจิทัลและ IoT หรือ Internet of Things สำหรับเพื่อการเปลี่ยนธุรกิจจากผู้สร้างรถยนต์ ไปสู่ผู้ให้บริการสำหรับการขับคุณสุรศักดิ์ระบุว่าธุรกิจยานยนต์ จำเป็นจะต้องพบการเปลี่ยนแปลงในทุกๆรอบ 100 ปี ตั้งแต่สมัยรถลากด้วยแรงงานคนหรือสัตว์, การขนส่งด้วยระบบรางและก็รถจักรไอน้ำ, ระบบเครื่องจักรการเผาไหม้ด้านใน ในรถยนต์ที่ขนาดเล็กลงขณะนี้ ตลาดผู้สร้างรถยนต์กำลังพบกับความเคลื่อนไหวอีกที โดยมุ่งไปที่พลังงานสะอาด ดังเช่น รถยนต์ใช้พลังงานไฟฟ้า หรือไฮโดรเจน และก็ในอีกด้าน สิ่งจำเป็นสำหรับในการเดินทางของคนก็เปลี่ยนไป โดยมีการใช้ข้อมูลรวมถึงแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาเกี่ยวโยงแม้รูปแบบของการนำไปใช้งานจะเปลี่ยนไป แม้กระนั้นความต้องการของคนยังเป็นการเคลื่อน (mobility) เช่นเคย โตโยต้าก็เลยประกาศแปลงหน่วยงานตัวเอง จากบริษัทผู้ผลิตยานยนต์ มาเป็น Mobility Company หรือ MaaS (Mobility as a Service) ตั้งแต่ปี 2018 โดยแปลงจากการเป็นเพียงแค่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์เพื่อขาย มาเป็นผู้ให้บริการการขับเคลื่อน ซึ่งท้าต่อวัฒนธรรมหน่วยงานรวมทั้งความพร้อมเพรียงของบุคลากรที่มีอยู่เดิม แม้ว่าก็เป็นการเปิดกว้างในการประดิษฐ์ของใหม่ที่อนาคตมากขึ้นเรื่อยๆ


คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างว่า การ Disruption ครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ จากหน้าที่ของแพลตฟอร์มดิจิทัลในสมัยถัดไป จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง 4 หัวข้อ 4 ตัวย่อ เรียกรวมกันได้ว่า CASE ซึ่งตัวอย่างเช่น
- C (Connected)เป็นการเชื่อมต่อ การขับขี่รถยนต์ไม่ได้จบเพียงในตัวรถอีกต่อไป หากแม้ควรมีการเชื่อมต่อข้อมูลจากรถยนต์ไปยังวัสดุอุปกรณ์ข้างนอก โดยใช้เทคโนโลยี IoT ซึ่งมีการก่อตั้งอุปกรณ์ Telematics หรือเครื่องมือวัดต่างๆและมีการส่งข้อมูลผ่านสู่ระบบคลาวด์ผ่านเครือข่ายไร้สายของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
- A (Autonomous)คือรถยนต์จะมีความรู้สำหรับในการขับเคลื่อนแบบอัตโนมัติมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่ระดับที่ยังอยากได้คนควบคุมเยอะมากไปถึงน้อย จนกระทั่งระดับที่รถยนต์สามารถตกลงปลงใจได้ด้วยตนเองทั้งหมดทั้งปวงในอนาคต
- S (Sharing)เป็นบริการแบ่งปันรถยนต์ใช้งานด้วยกัน ลักษณะของการนำไปใช้งานแล้วก็ชำระเงินที่ไม่เหมือนกับเดิม ผ่านบริการรูปแบบใหม่ต่างๆได้แก่ Grab, Uber
- E (Electrification)เป็นการใช้กำลังไฟฟ้า หรือกรุ๊ป xEV ซึ่งมีหลายต้นแบบ ตั้งแต่ระบบ Hybrid ไปตราบจนกระทั่งระบบไฟฟ้าธุรกิจรถยนต์เองก็จะต้องมีการเคลื่อนที่เพื่อสู้กับ Disruption ในยุคใหม่ คุณสุรศักดิ์ยกตัวอย่างเรื่องธุรกิจถ่ายรูปด้วยฟิล์มถ่ายรูปที่ปรับพฤติกรรมช้า ไม่ทันกาลกับยุคกล้องถ่ายสำหรับภาพดิจิทัล มีวัฒนธรรมองค์กรที่ชิดกับการบรรลุจุดประสงค์แบบเดิมๆและเป็นตัวผลักรั้งการเคลื่อนที่เสียเองโตโยต้ามอเตอร์ก็เลยจึงควรเปลี่ยนองค์กรจากการเป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไปเป็นผู้ให้บริการสำหรับในการขับเคลื่อน โดยมีมุมมองปัญหาใหม่ที่ล้ำยุค ทั้งยังการขับขี่ที่คนซื้อรถยนต์บางทีอาจมิได้จุดโฟกัสเพียงแต่ความสนุกสนานร่าเริงสำหรับการขับขี่รถด้วยตัวเองอีกต่อไป แต่ว่าอยากได้ความสบายสบายมากขึ้นจากระบบอัตโนมัติ ไปจนถึงการใช้แรงงานรถส่วนตัวที่ลดลงจากการทำงานจากบ้าน และบริการไรด์แชริ่ง ซึ่งผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์จะต้องแลเห็นและก็ปรับนิสัยให้ทัน


การเปลี่ยนแปลงอีกทั้ง 4 ข้อความสำคัญ หรือ CASE ในข้างต้นนั้น สำหรับประเทศไทย คุณสุรศักดิ์คิดว่าตัว C หรือ Connected เอง น่าจะเป็นส่วนที่เริ่มมีการเปลี่ยนที่แจ่มกระจ่างที่สุด ซึ่งโต้โยต้าได้เริ่มความเคลื่อนไหวสำหรับการเชื่อมต่อของข้อมูลนี้ โดยมีการตั้งขึ้น Wifi Box บนรถยนต์ตั้งแต่ปี 2017 แล้วก็จัดตั้งวัสดุอุปกรณ์ Telematics (LDCM) หรือวัสดุสะสมข้อมูลที่ส่งผ่านเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ในปี 2020 บนรถยนต์มากยิ่งกว่า 220,000 คัน ในประเทศไทยเครื่องมือการเชื่อมต่อนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลที่ได้มาจากรถยนต์ไปยังแอปพลิเคชันต่างๆและก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ก่อให้เกิดการเคลื่อนไหวในด้านการเชื่อมต่อต่างๆของบริษัท เช่น
Connected Work การสร้างโครงข่ายเชื่อมโยง ช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับการดำเนินงานตั้งแต่อุปทานในภาคการสร้าง ไปกระทั่งอุปสงค์ในภาคการจำหน่าย โดยใช้ข้อมูลที่ได้รับเข้ามาเชื่อมโยง เพิ่มความเที่ยงตรงตั้งแต่การผลิต การขนส่งรถยนต์ การจัดการจัดแจง Stock รถยนต์ และการจำหน่ายรถยนต์
Connected Value Chain การนำข้อมูลมาพัฒนาเครือข่าย Value Chain ของอุตสาหกรรมรถยนต์ช่วยเชื่อมโยงโตโยต้ากับการเคลื่อนไหวบริการทางด้านการเงินของรถยนต์ ตั้งแต่ไฟแนนซ์ของรถยนต์ ไปจนกระทั่งการทำประกันภัย การต่อว่าดตามเมื่อรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ การบริการข้างหลังการขาย รวมทั้งการคาดการณ์สภาวะรถสำหรับในการขายรถยนต์ใช้งานแล้ว
Connected Business การนำข้อมูลมาช่วยส่งเสริมการเคลื่อนไหวรวมถึงมองหาธุรกิจใหม่ ร่วมกับ Partner ที่จะสามารถช่วยกันสร้างผลประโยชน์ให้กับคนซื้อ โดยใช้ Platform T-Connect ดังเช่น กระเป๋าเงิน T-Wallet, วิธีการทำ Loyalty Program, Point & Privilege หรือการเช่าใช้รถส่วนตัว KINTO ของโตโยต้าสำหรับธุรกิจที่กำลังจะที่ถูก Disrupt เป็นต้นว่า ในอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น การเริ่มเปลี่ยนแปลงจะต้องเริ่มหา Customer Pain Point, Business Pain Point หรือ New Businessโตโยต้าเองได้ใช้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามาแก้ปัญหากลุ่มนี้ นำความต้องการแล้วก็ความพร้อมเพรียงของผู้บริโภค เข้ามาเชื่อมโยงกับแนวทางการขาย ให้ทำเป็นเร็วแล้วก็ถูกต้องมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเลือกสรรแล้วหลังจากนั้นก็เชื่อมโยง Partner รวมทั้งทีมที่มีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับเพื่อการต่อยอดและก็เติมเต็มเพื่อรองรับความเคลื่อนไหวที่เร็วทั้งสถาบันการเงิน ศูนย์ขาย แพลตฟอร์ม แล้วก็ช่องทางอื่นๆในอนาคตฝั่ง AIS Business เป็นอีกหนึ่งในพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่พร้อมจะรองรับความเคลื่อนไหวและจากนั้นก็สู้กับ Disruption ในสมัยดิจิทัล ที่จะให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลธุรกิจต่างๆไปตราบจนกระทั่งแพลตฟอร์มเครือข่ายที่พร้อมรองรับอนาคตและการเปลี่ยนแปลง โดยมีโตโยต้ามอเตอร์ เป็นอีกหนึ่งแบบอย่างธุรกิจที่สำคัญ

 



ที่มา : https://www.ais2pro.com/30daynon/

ความคิดเห็น